Chủ đầu tư và đối tác ~ Dự án chung cư 283 khương trung

Chủ đầu tư và đối tác

Chủ đầu tư: 
1. Tên Công ty:
- Tên tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Tên tiếng Anh: VIET NAM CONSTRUCTION AND INVESTMENT- DESIGN JOINT STOCK COMPANY.
- Tên viết tắt: VIDEC
2. Trụ sở đăng ký của Công ty:
Địa chỉ:  Tầng 17 – 71 Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội.
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của Công ty - Mã số doanh nghiệp: 0101403742 Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 11/09/2003.


VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thanh Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam với những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng….Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu..
- Lĩnh vực đầu tư Bất động sản
- Lĩnh vực thi công xây lắp
- Lĩnh vực tư vấn thiết kế
Cùng với xu thế hội nhập và nắm bắt được những cơ hội, VIDEC đã và đang tập trung mọi nguồn lực để đầu tư – phát triển các lĩnh vực được coi là thế mạnh và chủ chốt của Công ty. VIDEC từng bước khẳng định được vị thế của mình trong các lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây lắp…. trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu.

Đơn vị thi công:
CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG VÀ XÂY DỰNG VINACONEX XUÂN MAI
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà CT2, đường Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Công ty cổ phần Bê Tông và Xây Dựng Vinaconex Xuân Mai là đơn vị thành viên của Tổng công ty Xuất Nhập Khẩu và Xây Dựng Việt Nam – VINACONEX, được thành lập ngày 29 tháng 11 năm 1983 theo Quyết định số 1434-BXD/TCCB của Bộ Xây dựng do Liên Xô giúp đỡ xây dựng có quy mô lớn và có trang bị đồng bộ để sản xuất cấu kiện bê tông tấm lớn phục vụ lắp dựng chung cư tại Xuân Mai và Hà Nội.

Phân phối và tiếp thị dự án:
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ QUÝ


Địa chỉ: Tòa nhà Trung Yên I - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Phòng bán hàng: 0984 395 062 - 0945 353 982

Hỗ trợ cho vay:
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HDBANK


HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ ngày 04/01/1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao, bền vững trong thị trường tài chính ngân hàng. 
Với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, HDBank đã đạt được những thành quả vượt bậc, hoàn thiện công tác tái cấu trúc tổ chức và tích luỹ các nguồn lực về tài chính, sản phẩm dịch vụ, con người, công nghệ… để bước vào một giai đoạn phát triển sôi động hơn đưa Ngân hàng vươn lên một tầm cao mới.
HOTLINE - 18006868