những Quy tắc phong thủy 'bất di bất dịch' để giữ vượng khí cho nhà ở ~ Dự án chung cư 283 khương trung

những Quy tắc phong thủy 'bất di bất dịch' để giữ vượng khí cho nhà ở

Mọi người tin rằng phong thủy sở hữu thể khiến những mối quan hệ trở nên phải chăng hơn, công việc trở thành tiện lợi hơn, và đem lại sự an khang thịnh vượng cho gia chủ. Đây là 1 số cách phong thuỷ cơ bản mà mọi người cần nhớ:

Theo triết lý Trung Hoa, phong thủy tạo ra sự cân bằng và hài hòa tiếp giáp với các vật thể sống. mang thời đại này, chúng ta vẫn mang thể áp dụng phong thuỷ để tạo để sống trong môi trường tốt hơn, và thân thiện có môi trường.

Phong thủy cổng nhà

cái cổng là ấn tượng trước tiên lúc 1 người nhận ra ngôi nhà của bạn. bởi vậy phải làm cho các vị khách cảm thấy thân thiện khi bước vào nhà.

phong thủy nhà ở, nguyên tắc phong thủy, phong thủy phòng khách, phong thủy phòng ngủ

Giữ cho cổng nhà luôn sạch đẹp và không có bất kỳ sự cản trở nào.

Cổng phải chăng nhất là kéo vào lúc đi ra, cũng sở hữu tức thị khi về nhà bạn đẩy cổng vào bên trong nhà. Như thế dòng cổng Đó mang ý nghĩa chào đón.

Phong thuỷ nhà bếp

Bạn ko nên đặt 1 tấm gương sau bếp, hoặc tấm inox sáng bóng sau lưng bếp như 1 số người đã chỉ dẫn để làm cho rộng bếp, hay hoá giải bếp ở hướng xấu, để nhân tiện việc lau dọn sạch sẽ,.v.v...Vì họ ko thông thuộc hoặc ko biết rằng điều ngừng thi côngĐây sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân gia đình, bạn có muốn ba mình hay mình với người tình, hay có quan hệ ngoài hôn nhân hay không? Tuỳ bạn quyết định.

Nhà bếp ko nên đối diện nhà vệ sinh. ví như có, thì nên khép kín cửa và đóng nắp toilet lại.

Phong thuỷ Phòng tắm và nhà vệ sinh

xoành xoạch đóng nắp toilet bỗng dưng sử dụng tới, vì với thể thủy là kỵ thần của một hay vài thành viên trong gia đình.

Giữ toilet sạch sẽ, tiêu dùng cỗ ván chứa rác có nắp đậy để giữ vệ sinh.

Sàn toilet luôn sạch và khô ráo.

Phong thủy Phòng khách

khiến năng lượng mang sự chuyển di trong nhà bằng việc gắn thêm những quả cầu pha lê phía trên trằn nhà. chắc chắn chúng sẽ làm nâng cao tính thẩm mĩ của gian phòng hơn.

Thay vì để các khoảng "chết" trong phòng, bạn nên đặt 1 chậu cây cảnh, bức tranh phổ biến màu sắc hay cảnh vật bắt mắt sẽ rất sống động.

phong thủy nhà ở, nguyên tắc phong thủy, phong thủy phòng khách, phong thủy phòng ngủ

không bao giờ đặt đồ nội thất (ghế quay lại cửa).

luôn luôn mang đủ ghế trong phòng khách và phòng ăn. không nên để lưng ghế quay mặt ra cửa. Và điều quan trọng là phải bố trí sao cho có đủ không gian để mọi người có thể chuyển di thuận tiện.

không nên để hoa khô trong nhà. Vì chúng ko sống được lâu, thậm chí với thể gây ra ảnh hưởng bị động khiến cho ảnh hưởng tới sự thịnh vượng cho nhà bạn. Bạn nên trang hoàng bằng hoa tuoi hoặc hoa lụa sẽ mang lại sự tươi mới hơn cho ngôi nhà.

đồ đoàn theo quan niệm phong thuỷ

Giữ các cây chổi, giẻ lau sàn và quan tài rác mệnh chung tầm nhìn. Điều chậm triển khai quan trọng cho sự còn đó của gia đình và giữ các kẻ phá rối ở bên ngoài, không cho chúng xâm nhập. Giống như là thần thanh hao giữ nhà giúp bạn vậy.

Suối nước, cây cối, tổ chim dọc theo các con phố xuyên qua vườn sẽ mang lại sự cân bằng và xác định mức độ của năng lượng ngôi nhà. Nhưng tuyệt đối không làm cho cản trở hoặc áp chế lối đi vào nhà.

1 loại chuông gió gắn ở cửa sẽ làm cho xao lãng các năng lượng tiêu cực thâm nhập vào nhà.

Phong thuỷ Cửa và cầu thang

nếu như bạn với kế hoạch làm cho 1 ngôi nhà mới phải đảm bảo rằng cửa trước không đối diện cửa sau. giả dụ điều chậm tiến độ chẳng thể giảm thiểu khỏi, bạn nên có 1 bức mành giữa hai cửa để năng lượng ko vào cửa trước và ra cửa sau.

tránh đề cầu thang ngay trước cửa chính vì lúc bạn mở cửa thì năng lượng theo cầu thang lên thẳng tầng trên, và năng lượng sẽ thoát ra ngoài nhanh hơn (không tụ khí được). nếu như đã ở tình thế chậm triển khai, bạn có thể giải quyết bằng loại bình phong để đổi thay, điều tiết năng lượng.

Phong thuỷ Phòng ngủ

Phòng ngủ của bạn phải là một phòng tây riêng, ở đây sẽ không bị những vị khách và người viếng thăm nhìn thấy.

phong thủy nhà ở, nguyên tắc phong thủy, phong thủy phòng khách, phong thủy phòng ngủ

ko nên sở hữu quá phổ thông cửa sổ trong phòng ngủ sẽ làm năng lượng bị rối loạn.

không nên mang gương giáp mặt giường, để giải quyết vấn đề này là bạn chỉ cần 1 mảnh vải phủ gương mỗi tối trước lúc đi ngủ.

không nên có máy tập thể dục trong phòng ngủ, vì phòng ngủ lấy tịnh khiến cho chủ, hạn chế động, ánh sáng chịu ấm.

hạn chế sở hữu quá đa dạng đồ điện tử trong phòng ngủ và không để bất cứ thứ gì dưới giường.

nếu sở hữu một tẹo âm thanh nhẹ nhõm trong phòng ngủ thì thật tuyệt. Nó sẽ giữ cho bạn sự trầm tĩnh và thư giãn sau lúc bạn dành quá nhiều thời gian cho công tác và các cùng sự.