Bật mí chiêu kiếm tiền tỷ nhàn tênh từ môi giới địa ốc ~ Dự án chung cư 283 khương trung

Bật mí chiêu kiếm tiền tỷ nhàn tênh từ môi giới địa ốc

Môi giới địa ốc là nghề mang đến phổ quát thời cơ thu nhập phải chăng. ngoài ra, những người thành công đích thực, mang thu nhập tiền tỷ thì chỉ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ. Đâu là bí quyết làm nên sự dị biệt của các môi giới hàng đầu?

Thạc sĩ Ngô Đình Hãn, tổng giám đốc Real Estate Education, san sẻ cách thức thành công có nghề môi giới, từ kinh nghiệm điều hành cấp cao của đa dạng doanh nghiệp và tập huấn thực tế chuyên sâu tại TP.HCM.

kiến thức, kỹ năng, thái độ làm cho việc hăng hái, niềm tin, uy tín tư nhân, sự nỗ lực… mang phải là nhân tố cần và đủ để sở hữu thu nhập vượt trội? làm cho sao để bán hàng ko còn là 1 công tác cực khổ nữa mà trở thành niềm vui, niềm đam mê? chậm triển khai là câu hỏi mà rất nhiều môi giới bất động sản thường gặp phải.

môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, nghề môi giới, cò đất

Môi giới ko dùng nguồn lực người dùng sẽ khó thành công

Tôi sở hữu 1 cậu em mới vào nghề môi giới khoảng 1 năm. Cho tới bây giờ, cậu vẫn rất chịu khó lăn lộn, tận dụng mọi cơ hội và thời gian để kiếm các bạn như: Đăng tin, sale phone, SMS, gửi mail, phát thư ngỏ, tờ rơi sau giờ làm việc, bỏ tiền đi học SEO web, chạy google adwords… hình như tất tần tật các kênh mà mang thể mang khách hàng cậu đều tận dụng tối đa.

Tôi thẩm định rất cao sự phấn đấu này, khiến cho nhân viên tư vấn bán hàng địa ốc khi mới vào nghề phải thế, và chậm triển khai cũng là điều tôi khuyên Cả nhà nhân viên khác khi mới vào nghề. không những thế kết quả bán hàng của cậu em này vẫn ở mức trung bình, sau 1 thời kì dài không có dấu hiệu khả quan hơn.

Càng khiến, cậu càng cảm thấy mệt mỏi và tậu tôi để san sẻ. Tôi rất đồng cảm hiện trạng của cậu em nhân viên bán hàng mẫn cán và cũng muốn Tìm hiểu rõ.

- Thường thì sau mỗi thương lượng thành công em làm gì có quý khách của mình?

- Dạ, xong rồi thôi anh. thời gian em dành để kiếm khách mới anh ạ. cạnh tranh quá, ko khiến, không kịp đồng nghiệp anh ạ.

tương tự là sau mỗi đàm phán thành công, cậu em lại hặm hụi đi kiếm người mua mới theo quy trình cũ. Tôi hiểu người em này đang gặp trắc trở gì và bảo rằng:

- công đoạn đầu em khiến đúng, nhưng công đoạn sau em chỉ bán hàng bằng nguồn lực của mình, kết quả làng nhàng là hợp lý em ạ.

thí dụ trên cũng số đông đúng sở hữu đông đảo viên chức trả lời bán hàng bất động sản khác đang gặp phải. nếu như cứ làm như vậy, kết quả khó để đột phá được bởi người bán hàng chỉ dùng nguồn lực và quyết tâm của bản thân mình.

thực tiễn, sở hữu thể hình dung, việc bán hàng bất động sản của các sale bậc nhất, gồm hai giai đoạn:

quá trình 1 - Bán hàng căn bản: tiêu dùng nguồn lực bản thân

công đoạn hai - Bán hàng nâng cao: Khai thác nguồn lực của khách hàng.

khi môi giới nghĩ rằng chốt xong một đàm phán thành công là kết thúc, đồng nghĩa đang bán hàng thời kỳ một. 2 yếu tố giúp khách hàng quyết định tìm là chuyên môn (sản phẩm, thị trường, tư vấn…) và niềm tin (lộ trình giải đáp, cam kết, uy tín, sự đồng cảm…) ko được tận dụng và phát huy trong quá trình bán hàng sau chậm triển khai. Môi giới lại mất thời kì để lặp lại trật tự cũ. Điều này ko sai, nhưng về trong khoảng thời gian dài chỉ bán hàng theo thời kỳ một thì ko phát huy hết hiệu quả.

chấm dứt giai đoạn một, môi giới phải chuyển ngay sang bán hàng công đoạn 2. Khách đã đồng ý mua hàng cho mình, thì 2 yếu tố chuyên môn và niềm tin mang môi giới đã được xác lập. Căn cứ để giai đoạn bán hàng thứ 2 này thành công dựa trên 3 nhân tố nguồn lực từ khách hàng:

Thứ nhất là mối quan hệ: Sau lưng 1 các bạn thương lượng thành công còn mang phần đông quý khách tiềm năng, thông qua mối quan hệ của họ. giả dụ không khai thác thấp quả là 1 sự phao phí không phải nhỏ.

Thứ 2 là tâm lý đám đông: khách hàng đầu cơ hay người dùng sắm ở, lúc đã chọn lọc cho mình 1 sản phẩm, về cơ bản là họ đã chấp thuận. lúc khách hàng bằng lòng thì thiên hướng rủ rê, lôi kéo các người tiếp giáp với mình sắm chung.

Thứ 3 là chuyên môn và niềm tin: khi người dùng sắm một sản phẩm bất động sản thì họ thực sự mang cảm xúc về sản phẩm Đó. Bạn bè, người quen, mang nhu cầu thì quý khách đông đảo đã tư vấn thay cho người bán hàng, trước lúc giới thiệu. Niềm tin bắc cầu cũng ko tốn thời gian tạo dựng. người mua được giới thiệu bởi người quen sẽ có niềm tin sở hữu môi giới ngay lúc họp mặt.

Để chuyển từ thời kỳ 1 sang quá trình hai thì nguyên tố chủ chốt là phải khiến khách hàng chấp nhận về chuyên môn và sở hữu niềm tin rất cao vào người bán hàng. quá trình bán hàng nâng cao người bán hàng không mất rộng rãi thời gian, tốn quá đa dạng công sức do biết cách thức sử dụng đòn bẩy nguồn lực của chính khách hàng.

1 người bán hàng muốn đạt kết quả vượt trội, phải tận dụng cả hai giai đoạn, khiến liên tục và với 1 niềm tin mãnh liệt vào người mua và công tác của mình.