Cách chọn tầng hợp lý khi mua nhà chung cư ~ Dự án chung cư 283 khương trung

Cách chọn tầng hợp lý khi mua nhà chung cư

Việc chọn căn hộ chung cư tầng bao lăm làm không ít người lừng chừng. những tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn có phương pháp lựa chọn tốt nhất.

ngày nay, xu thế chọn mua nhà chung cư đang ngày càng nhiều, nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ. không những thế, việc phổ thông người còn băn khoăn Đó là không biết nên chọn tầng chung cư bao nhiêu mới phù hợp để khiến cho ăn rẻ, đi lên.

cách chọn tầng khi mua nhà chung cư, kinh nghiệm mua nhà chung cư
Việc chọn tầng lúc đầu tư căn hộ chung cư cũng làm phổ biến người mua băn khoăn

Theo anh Tuấn Linh (46 tuổi, viên chức tại một văn phòng môi giới bất động sản ở Hà Nội) cho biết: "Khi quyết định mua nhà chung cư nên chọn tầng bao nhiêu, cao hay rẻ cũng rất quan trọng nhưng nó phụ thuộc vào phổ biến nguyên tố. Việc đầu tiên khi quyết định chọn lựa số tầng lúc mua đất chung cư là phải coi xét tới phạm vi, không gian chọn lựa, tức là xem còn với thể tuyển lựa những tầng lầu nào khác hay ko. bên cạnh đó, phải xem xét về nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. thí dụ, ví như 1 trong các thành viên trong gia đình bạn sở hữu vấn đề về sức khỏe hoặc đi lại không thuận lợi thì nên chọn lựa các tầng lầu phải chăng hơn tí xíu".

cộng với Đó, phổ thông người hay với quan niệm chọn theo những Con số may mắn. những tầng mang Con số như 3 (tam), 8 (bát), 23 (lưỡng tam), 28 (lưỡng bát)… sẽ hay được chọn và giảm thiểu các tầng với số 4 (tứ).

Về vấn đề này, chị Thục Anh (43 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Kỳ thực thì những đứa ở tầng 3, tầng 8 chưa chắc đã "phát". cộng ở 1 tầng, với người thì may mắn nhưng cũng sở hữu người xui xẻo, dựa theo cảm tính hợp âm ("bát" gần có "phát", "tứ" gần sở hữu "tử") thì suy cho cộng cũng chỉ để thỏa mãn về vấn đề tâm lý ý thức mà thôi. Nhà mình hâu như cả vợ và chồng đều không ý kiến tương tự, bọn mình chọn tầng chỉ đơn thuần phụ thuộc vào điều kiện cụ thể của gia đình thôi. bên cạnh đó, ví như có dịp thì nên chọn trong khoảng tầng 3 tới tầng 9 sẽ hợp lý hơn. Vì trong những tầng này vừa đủ độ cao để thoáng mát, sạch sẽ…".

Đối mang các người tính toàn về phong thủy lại với cách tính riêng cho từng tầng nhà chung cư. Theo ngừng thi côngĐây, mỗi tầng sẽ ứng có mỗi mệnh khác nhau. Theo những chuyên gia phong thủy phân chiếc tầng chung cư theo ngũ hành thì tầng chung cư thứ nhất và thứ sáu thuộc Thủy, tầng 2 và tầng bảy thuộc Hỏa, tầng ba và tám thuộc Mộc, tầng bốn và chín thuộc Kim, tầng năm và mười thuộc Thổ, tầng 11 và 16 lại thuộc Hỏa, cứ theo quy luật chậm tiến độ mà tính ra cho tới hết các tầng của tòa nhà.

Đối chiếu vào ngừng thi côngĐây, các người thuộc tuổi nào và phù hợp sở hữu mệnh nào nhất thì chọn tầng tương ứng. tỉ dụ, người tuổi Tí, Hợi với ngũ hành thuộc Thủy nên có thể chọn lựa các tầng chung cư trong khuôn khổ Kim và Thủy. Người tuổi Dần, Mão với ngũ hành thuộc Mộc nên sở hữu thể chọn lựa các tầng trong khuôn khổ Mộc và Hỏa.

can hệ tới vấn đề này, từ kinh nghiệm thực tế, ông Nguyễn Quốc Hiệp, chủ tịch Hội động Quản trị kiêm giám đốc điều hành công ty CP đầu tư Dầu khí toàn cầu (GP-Invest) – 1 chủ đầu cơ của đa dạng Dự án chung cư tại Hà Nội chia sẻ trên báo ĐSPL, ở 1 Công trình chung cư cao tầng các căn hộ thuộc những tầng 8 tới tầng 16 thường bán nhanh và đắt hàng nhất.

tuy nhiên, theo vị này hiện quý khách nhà thường với xu hướng chọn tầng theo lứa tuổi, đối có các người đa dạng tuổi thường chọn những tầng phải chăng từ tầng 5 tới tầng 8. Còn bạn trẻ hiện thường chọn những tầng cao hơn để được hưởng thụ các bầu ko khí trong lành nhất, ít tiếng ồn.