Cáctổ chức nhà đất thúc đẩy lĩnh vực truyền thông ~ Dự án chung cư 283 khương trung

Cáctổ chức nhà đất thúc đẩy lĩnh vực truyền thông

Giai đoạn trước tháng 7 âm lịch, hình như những DN địa ốc đều đẩy mạnh hoạt động truyền thông. đa dạng DN cho rằng việc bán hàng hiện nay ko còn "dễ" như trước nên để với khách tìm, DN phải khiến khác.

Bán hàng không dễ…

Hoạt động truyền thông quyết định hầu hết đến quyết định
mua sản phẩm của quý khách

Bà Phạm Thu Trang, trưởng phòng Marketing Tập đoàn M.I.K cho hay: "Ở quá trình thị phần "nóng", hoạt động Marketing với ý nghĩa tương trợ cho hoạt động kinh doanh. Vào giai đoạn thị phần trầm lắng, marketing lại với thuộc tính quyết định đến việc tìm – bán sản phẩm".

"Tôi nghĩ hiện tại bán BĐS không tiện dụng như trước nên mỗi DN phải tự đề ra chiến dịch bán hàng hiệu quả mà tầm giá truyền thông hạn chế nhất mang thể. yếu tố sâu xa quyết định đến việc sắm BĐS của người mua vẫn là nguyên tố chất lượng", bà Trang khẳng định.

Được biết, tập đoàn này vừa tung ra chiến dịch truyền thông tháng 7/2016 cho 2 Dự án Park Reverside và Villa Park tại thị xã 9. Bà Trang cho biết, điểm dị biệt của đợt truyền thông lần này là DN "mạnh tay" hơn trong việc chiết khấu phần trăm trên sản phẩm và quà tặng kèm cho khách tìm. thảo luận về lý do, bà Trang chia sẻ: "Ngoài mục đích đẩy mạnh hoạt động truyền thông sau thời gian "bỏ ngỏ", M.I.K còn muốn đón đầu lượng khách mua đất trước tháng Ngâu vì tâm lý của toàn bộ người Việt mình là "né" tháng cô hồn".

Cũng là một công ty làm cho truyền thông Công trình sở hữu tiếng rộng rãi năm qua, phòng ban truyền thông của đơn vị cường thịnh đã lên kế hoạch bán hàng trước tháng 7 âm lịch bí quyết đây đa dạng tháng. Theo đại diện phòng Marketing thịnh, giả dụ những năm trước, DN này vẫn bung sản phẩm trong tháng Ngâu và đàm phán tương đối phải chăng thì năm nay, kế bên các Dự án chạy liên tục trong năm, kế hoạch truyền thông bán hàng trước tháng 7 âm lịch cũng được đẩy mạnh hơn. Theo doanh nghiệp này, để đón đầu lượng khách quyết định tậu sản phẩm thì yếu tố tâm lý chọn ngày tháng của đa số khách tậu rất quan trọng. lúc làm cho truyền thông, DN rất chú hiểm yếu tố trên để bung Công trình đúng thời khắc nhằm nâng cao lượng trao đổi.

…. nên phải làm khác

bàn bạc về phương pháp làm truyền thông để Dự án hấp lực khách hàng trong quá trình sức khó khăn thị phần đang tăng lên rõ rệt, bà Thanh Thúy, bộ phận tiếp thị doanh nghiệp Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Ngoài chiến dịch truyền thông trên các đầu báo giấy và điện tử, hiện giờ DN còn đẩy mạnh sự kiện truyền thông ngay tại Dự án hoặc văn phòng làm việc. quý khách đến Tìm hiểu hoặc thăm quan Dự án đều được tiếp cận. Theo bà Thúy, trong giai đoạn sức khó khăn của thị phần gia tăng, ngoài việc vận hành khâu truyền thông thông suốt, đa số các bộ phận của đơn vị đều phải chú trọng đến những nguyên tố chung như tiến độ, chất lượng Dự án và chính sách bán hàng. mang tương tự niềm tin của quý khách mới nâng cao lên và thuận tiện quyết định xuống tiền tậu mới.

chiến dịch truyền thông
Chất lượng và niềm tin của người mua vẫn là yếu tố quan yếu nhất.

Đồng ý kiến, bà Bùi Dung, viên chức PR Kiến Á Corp cho biết: "Tùy mỗi Công trình mà bộ phận Marketing – PR có những kế hoạch truyền thông riêng. Theo tôi, chúng ta vẫn phải tiêu dùng bí quyết truyền thông truyền thống vì điều này giúp sự tiếp cận của các bạn mang tính đại chúng hơn. bên cạnh đó, tùy thời kỳ và Dự án mà DN đưa ra, chúng ta với phương pháp khiến cho khác nhằm đánh trúng đối tượng người dùng mục tiêu". "Dù làm cách thức nào thì nguyên tố chất lượng và niềm tin của quý khách vẫn là quan trọng nhất", bà Dung nhấn mạnh.

Nữ viên chức của Kiến Á Corp còn cho biết thêm: "Nhiều người cho rằng làm truyền thông là đánh bóng sản phẩm lên so với thực tiễn. Nhưng quyết định rút cuộc vẫn là người dùng. Họ mới là các người cảm nhận rõ nhất về tổng hòa các nguyên tố chắc chắn của 1 Dự án, chứ ko riêng gì thông tin marketing trên các công cụ. Trong quá trình hiện giờ ngoài việc làm cho hay, khiến cho khác thì DN phải khiến "trúng" nhu cầu thực tại của khách hàng"