Dự án Artemis - 6 điểm mạnh và lợi thế vượt trội ~ Dự án chung cư 283 khương trung

Dự án Artemis - 6 điểm mạnh và lợi thế vượt trội

Vị trí kim cương, tiện thể ích sang trọng, chủ đầu cơ uy tín, cùng đồng kiến thức là các nhân tố giúp Công trình Artemis ghi điểm với giới thượng lưu.

Vị trí kim cương

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nơi tụ họp năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao xoa giữa 2 quận Thanh Xuân và Đống Đa, Artemis được ví như một "Ốc đảo kinh tế thảng hoặc có" khi mang 4 mặt tiền tuyến phố lớn, hai mặt giáp Lê Trọng Tấn, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Trường Chinh & hoàng gia Tùng. Artemis phát triển thành niềm mong ước được có của các cư dân sang trọng nhất.

vietnamnet

Artemis nằm tại vị trí kim cương 4 mặt tiền tài Thủ Đô

Lại tiệm cận sở hữu hệ thống nhân thể ích ngoại khu hoàn hảo có tổ hợp giáo dục, y tế, thể thao sang trọng 5 sao như sân Golf Cảnh Hồ, sân Golf Mipec, sân bóng đá, hệ thống bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai… Bước chân là xã, Artemis tự hào sở hữu những nhà cung cấp toàn diện và đẳng cấp cùng cảnh quan bỗng nhiên xanh mát, những cư dân Artemis không chỉ "sống" mà còn được "trải nghiệm" cuộc sống sang trọng như đang sống tại "ốc đảo thiên đường".

tổ chức giải đáp mẫu mã, trả lời uy tín hàng đầu

Nằm giữa những nút liên lạc, những khối dân cư đông đúc, Artemis được các tổ chức giải đáp tiếng tăm Savills (Anh), CBRE (Mỹ), PTW (Australia)… cố vấn và xây dựng, trong Đó khối thương nghiệp, nhà băng diện tích 39.200m, khu vực chiếu phim với 5 phòng chiếu đương đại, khối nhà hàng và cà phê sở hữu diện tích khoảng 4.000m2, bể bơi 4 mùa và phòng tập thể dục rộng 2.200m2…

nhân tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao

Được kiểu dáng bởi đơn vị thiết kế người Úc, bậc thầy về bề ngoài, đầy đủ các căn hộ cao cấp Artemis đều được ngoài mặt vuông vắn biểu tượng cho sự cường thịnh vượng, những căn hộ đều được hứng nắng & gió khi không 1 các trọn vẹn.

vietnamnet

Nội thất cao cấp chuẩn 5 sao. liên hệ phòng buôn bán chủ đầu tư 0908 765 468 - 0911 422 911hoặc tầm nã cập website: http://theartemis.vn/

mang xu thế ngoại hình "căn hộ xanh", phần nhiều tòa nhà được ốp kính Low-e sang trọng, bên cạnh đó, chủ đầu cơ dùng phổ quát nguyên liệu cao cấp để lắp đặt cho căn hộ như vật dụng vệ sinh ToTo, bếp Malloca, gạch cẩm thạch vân đá Marble, kính 2 lớp, điện lạnh Hitachi...

sở hữu phương châm "Chúng tôi mang lại điều tuyệt vời nhất cho bạn", chủ đầu cơ Dự án Artemis luôn chú trọng đến không gian sống của cư dân bằng cách đưa vào đẩy đủ những tiện ích đồng bộ nhất như bể bơi bốn mùa theo cá tính nghỉ dưỡng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập Gym - spa, siêu thị Big C, rạp chiếu phim CGV (sẽ khai trương vào ngày 22/12/2016) và khoa học đương đại nhất ngay trong tòa nhà.

Kính Low-e 2 lớp siêu hiện đại

Kính Low-E là dòng kính được phủ lên bề mặt 1 loại hợp chất đặc thù giúp phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, thu nhận nhiệt lượng và làm cho chậm công đoạn truyền chuyên chở nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. những căn hộ Artemis rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa mức giá cho công việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn sáng và thẩm mỹ.

cùng đồng kiến thức

Tại Artemis, cùng đồng ko chỉ gần gũi mà còn là các cư dân thuộc ngành nghề kỹ thuật, quốc phòng, Y tế…sẽ mang lại cho bạn những cơ hội kết nối, giao thương và ươm mầm cảm hứng sống.

vietnamnet

Dự án hiện đã vun đắp đến tầng 22

Giao nhà đúng tiến độ, chất lượng như cam kết

Hiện tiến độ thi công của Công trình tương đối khẩn trương và đúng tiêu chí đề ra, với điểm cộng, kinh nghiệm và uy tín lớn mạnh các Dự án trước chậm triển khai chủ đầu cơ khẳng định Artemis sẽ cán đích sớm hơn so với kế hoạch (theo kế hoạch dự kiến hoàn thiện quý I/2017).

hiện tại, Dự án đã xây đến tầng thứ tầng thứ 22 và bàn giao căn hộ vào tháng 3/2017. Ngày 23/7, Dự án khai trương nhà cái tại địa chỉ số 3 Lê Trọng Tấn.