Đừng vội bán nhà lúc chưa mê Công trình như tình nhân ~ Dự án chung cư 283 khương trung

Đừng vội bán nhà lúc chưa mê Công trình như tình nhân

với phần nhiều kĩ năng để đạt tới đỉnh cao của nghề bất động sản. Nhưng trước nhất là phải yêu sản phẩm, phải yêu thích, phải thật, phải hiểu biết… Sẽ tới khi bạn bán hàng nhẹ nhàng như chơi bán.

Dưới đây là san sẻ của bà trần Thị Cẩm Tú, TGĐ công ty Cổ phần dịch vụ BĐS Eximland, qua trải nghiệm thực tế trong nghề.

môi giới bất động sản, cò bất động sản, mua bán căn hộ
mang gần như kĩ năng để đạt tới đỉnh cao của nghề bất động sản

Đã lâu lắm rồi tôi mới quay lại cảm giác bán hàng mà ko bán. Khách book chỗ mua căn hộ mà chẳng quan tâm gì ngoài lời nhắn "Anh/Chị tin em. Em chọn luôn đi và cho trương mục chuyển tiền".

Khách chuyển tiền thật. Cảm giác đầu tiên là choáng lúc nhận khoảng 10 cuộc gọi /ngày mà toàn khách chốt cho mình. Nhưng rồi phải hoàn hồn lại sau cảm giác sung sướng, lâng lâng.

Tôi khởi đầu lên kế hoạch gửi email và Đánh giá Công trình cho khách hàng, Phân tích SWOT cụ thể, chi tiết từng chút. người nào cũng hiểu rằng chẳng mang gì là tuyệt vời, chẳng với gì là 100% rẻ hết mà không mang xíu xiu nào điểm yếu. Dự án mình đang tư vấn cũng vậy, mang điểm tốt không? Câu tư vấn là có. với điểm yếu không? Dạ, mang luôn.

Gửi email xong, tôi gọi điện nài, Anh/Chị xem lại giúp em, rồi hãy ra quyết định. nếu thấy còn lăn tăn em chuyển tiền lại. Còn gì thắc mắc em sẽ cử viên chức qua tư vấn lại. Alo xong húi máy. Hồi hộp chờ, chờ... 10/10 email tư vấn Anh/Chị ok. Cá biệt với trường hợp book thêm chỗ.

nói lại câu chuyện này, tôi cũng thấy rằng có các nguyên tắc đơn giản nhưng nếu như ko áp dụng triệt để thì khó làm cho sale phải chăng.

Thứ nhất: ko được giải đáp quá những gì Công trình đã, đang và sẽ với. có trường hợp Anh chị em muốn bán hàng quá nên "vung tay quá trán". chiếc không mang cũng thêm vào, thêu dệt những cục màu hường cho khách. hứa hẹn luôn, khách sẽ tậu vì tin bạn nhưng sau này một đi ko trở lại và bạn sẽ khoác lên mình chiếc áo "sale xạo".

Thứ 2: Nắm rõ sản phẩm tới tận đường tơ kẽ tóc. Phải hiểu và cảm Dự án giống như cô gái bạn đang yêu vậy. Nhìn đâu cũng thấy tình yêu nở hoa, em cười cũng yêu, em khóc cũng yêu, em nhăn nhó, em giận hờn đều yêu hết, giống như đề cập ở trên, Dự án nào mà chẳng có điểm tốt điểm yếu.

Sale phải hiểu và cảm Công trình giống như yêu các nốt tàn nhang trên mặt người mình yêu vậy, duyên đến lạ. Còn nếu chỉ nhìn Dự án như một khối bê tông cốt thép thì tiêu rồi, người dùng sẽ cảm nhận y tương tự.

Thứ 3: Nắm rõ hàng xóm của mình, hàng xóm đây là những Công trình kề cận. Đừng gọi láng giềng chậm triển khai là đối thủ khó khăn, hiểu hàng xóm cũng rõ giống như Công trình của mình đang chào bán.

Hiểu để trả lời, để sở hữu thể Phân tích sở hữu khách hàng. Bạn im tâm, Công trình nào cũng có đối tượng các bạn. quan trọng là sale phải đem lại dòng khách hàng cần, đứng cộng 1 hệ quy chiếu sở hữu người mua.

Trong trường hợp mình không mang sản phẩm theo bắt buộc của khách, hãy mở mang mối quan hệ sở hữu Anh chị em đồng nghiệp và chuyển khách hàng cho họ. Đừng lo âu suy tính gì nhiều. Cho là nhận! ít nhất bạn đã nhận được mẫu nhìn cảm tình của quý khách.

Thứ 4: Cần phải cập nhật thông tin kinh tế liên tục. không thể giải đáp người dùng rằng "Anh/Chị mua đi khoảng hai tháng với lời", khi mà các thông báo vi mô, vĩ mô gì cũng toàn tối thui.

thế giới phẳng, thông báo, kiến thức của người mua còn phổ quát gấp bao nhiêu lần sale sở hữu. Vậy thì hãy thành thật trong từng câu chữ trả lời. Để người dùng thấy rằng bạn là người chân thực và với tri thức. Họ chẳng thể giao nguyên tài sản cả đời họ sở hữu cho một sale "chốt bằng mọi giá", một sale cả tuần ko đọc được lấy 1 bài báo can hệ tới kinh tế, chính trị không hiểu được những định nghĩa căn bản nhất.

cố nhiên, còn rộng rãi nguyên tố khác cũng như những trường hợp ngoại lệ trong nghề bất động sản, nhưng kiên cố bạn sẽ chẳng thể thành công bền vững, nếu thiếu các nguyên tắc căn bản trên.