Dự án chung cư 283 khương trung

Dự án Chung cư 283 Khương Trung

Địa chỉ: 283 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.

Không gian sống lý tưởng

Phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp các tiện nghi đẳng cấp cùng với quần thể đô thị độc đáo.

Thiết kế nội thất sang trọng, hoàn hảo

Các căn hộ của dự án được thiết kế bởi các chuyên gia đầy kinh nghiệm và uy tín.

Thiết kế không gian hợp lý

Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 2 khu vệ sinh cùng ban công và logia thoáng mát.

Phong cách sống hiện đại

Khu mua sắm và siêu thị hiện đại, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Luật lệ của môi giới nhà ��ất giai đoạn nhiễu loạn

Để siết chặt hoạt động môi giới, cơ quan chức năng đã từng có nhiều dự thảo, quy định như: Môi giới phải sở hữu bằng đại học, phải có chứng chỉ hành nghề… tuy nhiên, điều này nghe đâu chỉ mang trị giá trên văn bản, còn dịch vụ môi giới vẫn vận hành theo luật ngầm riêng của nó.

Chứng chỉ môi giới, học để ứng phó

huấn luyện, cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản từ nhiều năm trước được hy vọng là phương thuốc giúp lành mạnh thị phần, thanh lọc lực lượng cò đất chụp giật. không những thế, thực tiễn thị trường đã ko diễn ra như trông đợi.

môi giới bất động sản, chứng chỉ hành nghề môi giới, kinh doanh bất động sản, sàn môi giới bất động sản
Môi giới mang chứng chỉ nhưng tổ chức vẫn phải tập huấn lại

Việc học để lấy chứng chỉ vẫn sở hữu động cơ ứng phó là chính. Anh Nguyễn Lộc, quản lý tại một sàn bất động sản lớn tại TP.HCM, chia sẻ: "Nhiều trọng điểm trước đây, mọc lên để tập huấn môi giới, nhưng giáo trình và giảng sư thì cũng "vàng thau lẫn lộn". 1 số doanh nghiệp chạy theo mục đích thương nghiệp nên ko để ý phổ thông đến khả năng hấp thu của học viên. miễn sao họ lấy được tiền và cuối khóa cho học viên "học tủ" để thi cho qua".

"Tôi chưa thấy người nào đi học, đóng tiền mà thi trượt cả. Thậm chí, 1 số trọng tâm trước đây còn lăng xê "bao đậu". mang khối lượng tri thức to, học trong 3 tháng để nắm tri thức môi giới, điều hành sàn, định giá bất động sản rất khó và chỉ học lý thuyết là chủ yếu, thiếu hẳn thực tế. thành ra, học xong cũng chỉ nắm vài khái niệm, khái niệm chứ chưa thể nào khiến cho môi giới được" - anh Lộc san sẻ.

Anh Điềm, chủ 1 đơn vị bất động sản, chia sẻ: "Nhiều điều hành đi học để phục vụ đề nghị bằng cấp, chứng chỉ theo quy định, chứ thực tiễn công việc không thiết yếu. mang nhu cầu tuyển dụng môi giới ào ạt như thời kì qua, kiên cố sẽ phổ quát người chưa có chứng chỉ và đơn vị phải tự đào tạo".

"Việc kiểm tra, giám sát môi giới phải sở hữu chứng chỉ là cực khó vì sàn với thể lách bằng bí quyết này hay cách khác. cùng là 1 công việc như nhau, nhưng ví như sàn họ bảo người của họ là "nhân viên coi ngó khách hàng" thì cần gì chứng chỉ hành nghề môi giới?" – anh Điềm đề cập.

công ty cũng tổ chức sát hạch

giả dụ lấy chứng chỉ ở 1 số trọng điểm tương đối dễ dàng thì thực tiễn khi tuyển dụng và khiến cho việc trong môi trường đơn vị hoàn toàn ko đơn thuần như vậy. Anh Nguyên Khoa, viên chức thuộc một hệ thống đại lý phân phối 3.000 môi giới, có hội sở tại thị xã 7, san sẻ, hồi mới vào khiến, anh phải mất một tháng để học về sản phẩm, học về quy trình, kỹ năng môi giới, học kỹ năng mềm… trải qua hầu hết bài kiểm tra, thẩm định của tổ chức. Chỉ khi nào nhân viên thi đạt thì mới được ra tiếp khách.

từ thực tiễn tuyển dụng tại công ty, 1 lãnh đạo Khải Hoàn Land, cho biết, có chứng chỉ môi giới là lợi thế, nhưng mối để ý hàng đầu của các nhà tuyển dụng vẫn là kết quả bán hàng trước chậm triển khai của người tìm việc. đa dạng ứng cử viên có chứng chỉ nhưng vẫn phải qua trọng điểm tập huấn Chuyên biệt - Coaching Center, để huấn luyện lại cho thích hợp mang thực tiễn.

Theo những chuyên gia, việc tập huấn tại doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện cho môi giới có điều kiện "học đi đôi sở hữu hành". Điều này sẽ hạn chế được sự giáo điều, lý thuyết suông, học đối phó như đã từng xảy ra ở các môi trường tập huấn khác. Đó cũng là biện pháp mà phổ biến công ty như Novaland, thịnh, Phúc Khang, Nam Long… đang ứng dụng cho nhân viên môi giới.

với thực trạng hiện giờ, việc chờ mong quy định môi giới phải có chứng chỉ, đi vào thực tiễn để khiến cho lành mạnh thị phần, vẫn còn phổ thông rào cản. khi mà chậm tiến độ, để việc huấn luyện tại công ty đích thực hiệu quả, nhiều năm kinh nghiệm và đi vào chiều sâu, thì chỉ 1 số doanh nghiệp thực thụ có tiềm lực vốn đầu tư và tinh thần thành lập trong khoảng hình ảnh những người môi giới, mới bạo dạn đầu tư.

TP.HCM: Sóng ngầm tranh chấp t���i phổ quát Công trình

Tổng hợp kế bên những gam màu sáng thì thị trường bất động sản vẫn tiềm tàng rủi ro và những vụ tranh chấp kéo dài.

đặt cọc 100 triệu để được hưởng quyền thuê hai căn hộ tại thị xã 10, chị T cho biết, khi xuống tiền, môi giới kể Công trình này thuê đất bên quốc phòng, mang ngân hàng bảo lãnh, chủ đầu tư uy tín, không những thế ko đưa hồ sơ gì hết vì bảo là thủ tục quân đội nên giữ bí mật.

"Sau ngừng thi côngĐây, tôi đến ngân hàng được biết là họ chưa bảo lãnh cho Công trình này. Nghi ngờ, tôi điện thoại cho môi giới, đòi cung cấp hồ sơ pháp lý, họ gửi cho tôi tập hồ sơ Dự án nhưng hoàn toàn ko sở hữu tên chủ đầu tư uy tín mà môi giới này đã kể.

thị trường bất động sản, tranh chấp bất động sản, địa ốc Hoàng Quân

Phân tích kỹ pháp lý sẽ giúp giảm thiểu rủi ro lúc thương lượng

Tôi buộc phải gửi: Văn bản bằng lòng chủ đầu tư; Giấy phép xây dựng; giấy tờ qui hoạch được duyệt; Bảo lãnh của ngân hàng; Văn bản của cơ quan quản lý về việc Dự án đủ điều kiện được bán… nhưng không nhận được giải đáp.

cuối cùng tôi tới tổ chức, và họ cho xem hợp đồng cộng tác đầu tư mang 1 công ty hiệp tác đầu cơ Dự án này (tức là họ chỉ là B') và được biết họ chưa được bộ chủ quản đồng ý cho hiệp tác đầu cơ, giao kèo này ký năm 2012, tới bây giờ đã hết hiệu lực.

Tôi không đồng ý thỏa thuận đặt chỗ và đòi lại tiền. Sau đa dạng lần tiếp xúc, thậm chí dọa kiện họ mới đồng ý trả lại tiền… khi chuyển nhượng được căn hộ cho khách hàng khác".

Việc không Phân tích kỹ pháp lý dẫn đến rủi ro trong giai đoạn đàm phán là tình huống tương đối phổ biến. phản ảnh tới báo VietNamNet, khách hàng Đ.N.Đ cho hay, mua nhà nền của công ty TNHH TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân, hơn 10 năm mà doanh nghiệp Hoàng Quân vẫn chưa giao nền và giấy chứng nhận như cam kết.

Lý giải sự chậm trễ ra giấy chủ quyền, Hoàng Quân cho biết, theo nội dung giao kèo, dự kiến quý II/2005 sẽ bàn giao nền và tháng 12/2005 sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dùng. Ngày 28/08/2004, Hoàng Quân thỏa thuận chuyển nhượng góp vốn để xây dựng nhà ở sở hữu ông Đ.N.Đ, nhưng tới ngày 29/10/2004 Nghị định 181/2004/NĐ-CP ban hành quy định ko cho phép chuyển nhượng quyền tiêu dùng đất dưới mọi hình thức. thành ra, phải xây nhà, hoàn công rồi mới ra sổ hồng.

bên cạnh đó, lúc được hỏi thời điểm ký hợp đồng mang khách hàng đề cập trên, Dự án của Hoàng Quân đã sở hữu đủ điều kiện pháp lý cấp thiết chưa thì Hoàng Quân ko mang câu trả lời cụ thể mà chỉ cho biết tổ chức chỉ là tổ chức cộng tác nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở đối có một số lô đất tại Công trình.

phổ quát quý khách mua đất tại Công trình Anh Tú Garden cũng dở khóc dở cười vì Công trình đã hoàn thành cơ sở vật chất cơ sở nhưng ko được xây dựng vì chủ đầu tư chưa đóng tiền sử dụng đất. Anh P.H.T, một các bạn đầu tư căn hộ Dự án này cho biết: "Hồi cuối năm 2011, Dự án rao bán giá khoảng 6,5 triệu đồng/m2, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ bàn giao nền sau khoảng 2 tháng. khi chậm tiến độ, Công trình đã khiến xong khoảng 50% cơ sở hạ tầng, mức giá cũng hợp lý. ko ngờ của thấp là của ôi! May nhờ sở hữu người quen tác động nên mới thu được tiền về, chứ phổ thông khách hàng giờ tới lui lưỡng nan".

thực tiễn phổ thông vụ tranh chấp diễn ra cho thấy quý khách vẫn chưa mang lề thói Nhận định pháp lý Dự án trước lúc đặt bút ký. Theo những chuyên gia, các Công trình mang vấn đề về pháp lý thường lôi kéo khách bằng chiêu "giá thấp bất ngờ", nhưng ẩn sau chậm triển khai là phần lớn rủi ro. người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm. bởi vậy, các bạn ko nên chỉ vì Công trình chào giá quá hấp dẫn mà xuống tiền ngay.

Cáctổ chức nhà đất thúc đẩy lĩnh vực truyền thông

Giai đoạn trước tháng 7 âm lịch, hình như những DN địa ốc đều đẩy mạnh hoạt động truyền thông. đa dạng DN cho rằng việc bán hàng hiện nay ko còn "dễ" như trước nên để với khách tìm, DN phải khiến khác.

Bán hàng không dễ…

Hoạt động truyền thông quyết định hầu hết đến quyết định
mua sản phẩm của quý khách

Bà Phạm Thu Trang, trưởng phòng Marketing Tập đoàn M.I.K cho hay: "Ở quá trình thị phần "nóng", hoạt động Marketing với ý nghĩa tương trợ cho hoạt động kinh doanh. Vào giai đoạn thị phần trầm lắng, marketing lại với thuộc tính quyết định đến việc tìm – bán sản phẩm".

"Tôi nghĩ hiện tại bán BĐS không tiện dụng như trước nên mỗi DN phải tự đề ra chiến dịch bán hàng hiệu quả mà tầm giá truyền thông hạn chế nhất mang thể. yếu tố sâu xa quyết định đến việc sắm BĐS của người mua vẫn là nguyên tố chất lượng", bà Trang khẳng định.

Được biết, tập đoàn này vừa tung ra chiến dịch truyền thông tháng 7/2016 cho 2 Dự án Park Reverside và Villa Park tại thị xã 9. Bà Trang cho biết, điểm dị biệt của đợt truyền thông lần này là DN "mạnh tay" hơn trong việc chiết khấu phần trăm trên sản phẩm và quà tặng kèm cho khách tìm. thảo luận về lý do, bà Trang chia sẻ: "Ngoài mục đích đẩy mạnh hoạt động truyền thông sau thời gian "bỏ ngỏ", M.I.K còn muốn đón đầu lượng khách mua đất trước tháng Ngâu vì tâm lý của toàn bộ người Việt mình là "né" tháng cô hồn".

Cũng là một công ty làm cho truyền thông Công trình sở hữu tiếng rộng rãi năm qua, phòng ban truyền thông của đơn vị cường thịnh đã lên kế hoạch bán hàng trước tháng 7 âm lịch bí quyết đây đa dạng tháng. Theo đại diện phòng Marketing thịnh, giả dụ những năm trước, DN này vẫn bung sản phẩm trong tháng Ngâu và đàm phán tương đối phải chăng thì năm nay, kế bên các Dự án chạy liên tục trong năm, kế hoạch truyền thông bán hàng trước tháng 7 âm lịch cũng được đẩy mạnh hơn. Theo doanh nghiệp này, để đón đầu lượng khách quyết định tậu sản phẩm thì yếu tố tâm lý chọn ngày tháng của đa số khách tậu rất quan trọng. lúc làm cho truyền thông, DN rất chú hiểm yếu tố trên để bung Công trình đúng thời khắc nhằm nâng cao lượng trao đổi.

…. nên phải làm khác

bàn bạc về phương pháp làm truyền thông để Dự án hấp lực khách hàng trong quá trình sức khó khăn thị phần đang tăng lên rõ rệt, bà Thanh Thúy, bộ phận tiếp thị doanh nghiệp Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Ngoài chiến dịch truyền thông trên các đầu báo giấy và điện tử, hiện giờ DN còn đẩy mạnh sự kiện truyền thông ngay tại Dự án hoặc văn phòng làm việc. quý khách đến Tìm hiểu hoặc thăm quan Dự án đều được tiếp cận. Theo bà Thúy, trong giai đoạn sức khó khăn của thị phần gia tăng, ngoài việc vận hành khâu truyền thông thông suốt, đa số các bộ phận của đơn vị đều phải chú trọng đến những nguyên tố chung như tiến độ, chất lượng Dự án và chính sách bán hàng. mang tương tự niềm tin của quý khách mới nâng cao lên và thuận tiện quyết định xuống tiền tậu mới.

chiến dịch truyền thông
Chất lượng và niềm tin của người mua vẫn là yếu tố quan yếu nhất.

Đồng ý kiến, bà Bùi Dung, viên chức PR Kiến Á Corp cho biết: "Tùy mỗi Công trình mà bộ phận Marketing – PR có những kế hoạch truyền thông riêng. Theo tôi, chúng ta vẫn phải tiêu dùng bí quyết truyền thông truyền thống vì điều này giúp sự tiếp cận của các bạn mang tính đại chúng hơn. bên cạnh đó, tùy thời kỳ và Dự án mà DN đưa ra, chúng ta với phương pháp khiến cho khác nhằm đánh trúng đối tượng người dùng mục tiêu". "Dù làm cách thức nào thì nguyên tố chất lượng và niềm tin của quý khách vẫn là quan trọng nhất", bà Dung nhấn mạnh.

Nữ viên chức của Kiến Á Corp còn cho biết thêm: "Nhiều người cho rằng làm truyền thông là đánh bóng sản phẩm lên so với thực tiễn. Nhưng quyết định rút cuộc vẫn là người dùng. Họ mới là các người cảm nhận rõ nhất về tổng hòa các nguyên tố chắc chắn của 1 Dự án, chứ ko riêng gì thông tin marketing trên các công cụ. Trong quá trình hiện giờ ngoài việc làm cho hay, khiến cho khác thì DN phải khiến "trúng" nhu cầu thực tại của khách hàng"

Dự án Artemis - 6 điểm mạnh và lợi thế vượt trội

Vị trí kim cương, tiện thể ích sang trọng, chủ đầu cơ uy tín, cùng đồng kiến thức là các nhân tố giúp Công trình Artemis ghi điểm với giới thượng lưu.

Vị trí kim cương

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nơi tụ họp năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao xoa giữa 2 quận Thanh Xuân và Đống Đa, Artemis được ví như một "Ốc đảo kinh tế thảng hoặc có" khi mang 4 mặt tiền tuyến phố lớn, hai mặt giáp Lê Trọng Tấn, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Trường Chinh & hoàng gia Tùng. Artemis phát triển thành niềm mong ước được có của các cư dân sang trọng nhất.

vietnamnet

Artemis nằm tại vị trí kim cương 4 mặt tiền tài Thủ Đô

Lại tiệm cận sở hữu hệ thống nhân thể ích ngoại khu hoàn hảo có tổ hợp giáo dục, y tế, thể thao sang trọng 5 sao như sân Golf Cảnh Hồ, sân Golf Mipec, sân bóng đá, hệ thống bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai… Bước chân là xã, Artemis tự hào sở hữu những nhà cung cấp toàn diện và đẳng cấp cùng cảnh quan bỗng nhiên xanh mát, những cư dân Artemis không chỉ "sống" mà còn được "trải nghiệm" cuộc sống sang trọng như đang sống tại "ốc đảo thiên đường".

tổ chức giải đáp mẫu mã, trả lời uy tín hàng đầu

Nằm giữa những nút liên lạc, những khối dân cư đông đúc, Artemis được các tổ chức giải đáp tiếng tăm Savills (Anh), CBRE (Mỹ), PTW (Australia)… cố vấn và xây dựng, trong Đó khối thương nghiệp, nhà băng diện tích 39.200m, khu vực chiếu phim với 5 phòng chiếu đương đại, khối nhà hàng và cà phê sở hữu diện tích khoảng 4.000m2, bể bơi 4 mùa và phòng tập thể dục rộng 2.200m2…

nhân tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao

Được kiểu dáng bởi đơn vị thiết kế người Úc, bậc thầy về bề ngoài, đầy đủ các căn hộ cao cấp Artemis đều được ngoài mặt vuông vắn biểu tượng cho sự cường thịnh vượng, những căn hộ đều được hứng nắng & gió khi không 1 các trọn vẹn.

vietnamnet

Nội thất cao cấp chuẩn 5 sao. liên hệ phòng buôn bán chủ đầu tư 0908 765 468 - 0911 422 911hoặc tầm nã cập website: http://theartemis.vn/

mang xu thế ngoại hình "căn hộ xanh", phần nhiều tòa nhà được ốp kính Low-e sang trọng, bên cạnh đó, chủ đầu cơ dùng phổ quát nguyên liệu cao cấp để lắp đặt cho căn hộ như vật dụng vệ sinh ToTo, bếp Malloca, gạch cẩm thạch vân đá Marble, kính 2 lớp, điện lạnh Hitachi...

sở hữu phương châm "Chúng tôi mang lại điều tuyệt vời nhất cho bạn", chủ đầu cơ Dự án Artemis luôn chú trọng đến không gian sống của cư dân bằng cách đưa vào đẩy đủ những tiện ích đồng bộ nhất như bể bơi bốn mùa theo cá tính nghỉ dưỡng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập Gym - spa, siêu thị Big C, rạp chiếu phim CGV (sẽ khai trương vào ngày 22/12/2016) và khoa học đương đại nhất ngay trong tòa nhà.

Kính Low-e 2 lớp siêu hiện đại

Kính Low-E là dòng kính được phủ lên bề mặt 1 loại hợp chất đặc thù giúp phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, thu nhận nhiệt lượng và làm cho chậm công đoạn truyền chuyên chở nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. những căn hộ Artemis rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa mức giá cho công việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn sáng và thẩm mỹ.

cùng đồng kiến thức

Tại Artemis, cùng đồng ko chỉ gần gũi mà còn là các cư dân thuộc ngành nghề kỹ thuật, quốc phòng, Y tế…sẽ mang lại cho bạn những cơ hội kết nối, giao thương và ươm mầm cảm hứng sống.

vietnamnet

Dự án hiện đã vun đắp đến tầng 22

Giao nhà đúng tiến độ, chất lượng như cam kết

Hiện tiến độ thi công của Công trình tương đối khẩn trương và đúng tiêu chí đề ra, với điểm cộng, kinh nghiệm và uy tín lớn mạnh các Dự án trước chậm triển khai chủ đầu cơ khẳng định Artemis sẽ cán đích sớm hơn so với kế hoạch (theo kế hoạch dự kiến hoàn thiện quý I/2017).

hiện tại, Dự án đã xây đến tầng thứ tầng thứ 22 và bàn giao căn hộ vào tháng 3/2017. Ngày 23/7, Dự án khai trương nhà cái tại địa chỉ số 3 Lê Trọng Tấn.

Chiêu trò cạnh tranh ko lành m���nh lúc bán nhà Dự án

Thị trường BĐS Hà Nội 6 tháng đầu năm chứng kiến sự khó khăn ác liệt của những Dự án, do nguồn cung dồi dào trong khi nhu cầu hơi ảm đạm. Trong bối cảnh chậm triển khai, toàn bộ chiêu trò khó khăn không lành mạnh đã bị phát giác.

Chị Trương Phương Thảo (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, do chồng chuyển công tác nên gia đình chị đang mang ý định tìm một căn hộ chung cư tại khu vực thị xã Hà Đông. Chị Thảo nhắm đến một Dự án và đã gọi tới số điện thoại trả lời của 1 sàn giao dịch BĐS sở hữu đăng lăng xê về Công trình này. Thế nhưng, lúc gọi đến, chị tương đối ngỡ ngàng khi viên chức giải đáp lại ko giới thiệu cặn kẽ về Công trình mà chị để ý, trái lại đưa ra vô kể những nhược điểm xấu của Dự án này như thường có view, ko với hệ thống chữa cháy, nhà thầu thiếu kinh nghiệm…

Sau chậm tiến độ, nhân viên tư vấn này hướng chị đến một Công trình khác cũng trong khu vực và khuyên chị nên lấy Công trình Đó. hơi bất thần sở hữu bí quyết giải đáp và những thông tin nhận được về Dự án mà nhân viên trả lời BĐS trên nên chị Thảo đã phải nhờ người quen bên Sở xây dựng đánh giá thì mới tan vỡ, thông tin sàn BĐS kia cung cấp là không chuẩn xác.

Đại diện chủ đầu cơ Công trình bị "bôi xấu" cũng ngỡ ngàng lúc xem website và liên hệ đơn vị giải đáp mà người dùng đề đạt. Theo chủ đầu cơ, doanh nghiệp hoàn toàn ko mang đối tác bán hàng nào như vậy. Website Đó được lập ra để cung cấp thông báo sai sự thật và Đó có thể là 1 chiêu khó khăn không lành mạnh của đối thủ.

Chiêu trò cạnh tranh
người dùng nên cẩn trọng tậu các chủ đầu tư uy tín để hạn chế gặp rủi ro. Ảnh: Ý Nhi

Cũng lâm vào hiện trạng "dở khóc dở cười" ko kém chủ đầu tư nhắc trên, 1 đại gia BĐS mang Dự án 20 ha ở khu vực quận Hà Đông từng đột nhiên đối mặt với hàng loạt tin đồn thất thiệt về việc bị phạt vì ngừng thi côngĐây, nợ thuế đất, Công trình ko đảm bảo chất lượng vì nền đất yếu… Sau khi Phân tích mới biết, thông báo xuất phát trong khoảng 1 doanh nghiệp đối thủ đang bán hàng ngay khu vực kế bên.

Cần quản lý chặt thị phần cung cấp BĐS

Theo trạng sư Nguyễn Thanh Hà, chủ tịch - tổng giám đốc Văn phòng luật sư SB Law, việc dùng thông tin Dự án của đối thủ khó khăn để câu người dùng, tung ra những thông tin ko đúng về Dự án của đối thủ, rồi truyền bá để bán Công trình của mình là hành vi khó khăn thiếu lành mạnh, lừa dối người các bạn và vi phạm nguyên tắc cạnh tranh.

luật sư Nguyễn Thanh Hà nhấn mạnh, trong trường hợp này, người mua nhà bị thiệt hại rất lớn.

Nhưng trên thực tiễn, phần lớn người đi mua đất để ở thường ko phải là các người khiến trong ngành nghề vun đắp, họ ko có đủ kiến thức chuyên môn, đủ thông tin, để sở hữu thể đánh giá những thông báo trả lời của viên chức bán BĐS. luật sư Nguyễn Thanh Hà cho rằng, mua căn hộ là việc rất quan yếu, nếu các bạn nhà chỉ dựa vào những thông tin trên 1 số website bán BĐS thì sẽ dễ bị méo mó do đây là thông báo ko được kiểm chứng do dân sales (người bán hàng) tự đưa lên, những điểm yếu của Dự án thường được giấu đi, họ chỉ đưa những ưu điểm hoặc thậm chí nhắc phóng đại lên, dẫn dụ người dân tới những Công trình thừa hưởng hoả hồng cao.

Chính bởi thế, khi Phân tích để đầu tư căn hộ, người mua cần tậu những chủ đầu tư hoặc tổ chức trả lời uy tín để xác nhận điểm mạnh yếu cũng như hiện trạng pháp lý của Công trình.

Ông Hà kiến nghị, về phía cơ quan điều hành nhà nước cần phải tạo ra cơ chế, ứng dụng khoa học để người dân có quyền và được công nhận về trạng thái thế chấp của Công trình mà họ quan tâm. Vấn đề này rất quan trọng trong việc chọn lựa một căn hộ cần tìm, giúp giảm thiểu được khá đa dạng rủi ro cho người dân. song song, Nhà nước cũng cần có biện pháp điều hành chặt kênh cung ứng, ko để xảy ra tình trạng bát nháo như bây giờ. Đây là nguy cơ rất to đối sở hữu các bạn nhà.